Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2019

Địa chỉ hút thai an toàn ở Thủ Dầu Một

Đâu là địa chỉ hút thai an toàn ở Thủ Dầu Một? Do lối sống hiện nay khá thoáng nên nhiều chị em thường buộc phải phá thai ngoài ý muốn dẫn đến nhiều phòng khám chuyên nạo hút thai xuất hiện. Bên cạnh những trung tâm y tế chất lượng thì các cơ sở hoạt động chui, không có giấy phép cũng rất nhiều, ẩn chứa nhiều mối nguy hiểm cho chị em giới nữ lúc thực hiện xét nghiệm, nạo hút thai. Việc chọn lựa 1 địa chỉ hút thai bảo đảm là điều mà nhiều chị em quan tâm.



PHƯƠNG PHÁP HÚT THAI AN TOÀN

Các bác sĩ chuyên khoa y tế cho hay, hút thai là cách đình chỉ thai ngoại khoa bằng cách dùng bơm hút chân không để hút thai từ tử cung ra ngoài. Hình thức này được bình chọn là mang lại hiệu quả cao lên tới 95% và hiện đang được vận dụng tại hầu hết những trung tâm y tế lớn trên thế giới.

Không phải tình huống nào cũng có thể tiến hành phá thai bằng phương pháp hút thai. Theo các bác sĩ chuyên khoa, hút thai chỉ được ứng dụng cho các thai nhi từ 8 – 12 tuần tuổi, bà bầu không mang bệnh viêm nhiễm phụ khoa, những bệnh lý đường tình dục, bệnh tim mạch,…


Phương pháp hút thai an toàn

Do vậy, trước lúc tiến hành hút thai, bạn cần tham khảo kỹ ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa và sẽ được tiến hành kiểm tra, siêu âm, làm các xét nghiệm cần thiết để định hướng chuẩn xác tuổi thai và đưa ra cách thức đình chỉ thai phù hợp.

>>> Ưu điểm 
  • Thời gian thực hiện ngắn, bà bầu có thể về trong ngày.
  • Độ an toàn cao, ít đau, ít chảy máu.
  • Hút thai hoàn toàn, chuẩn xác, không gây thương tổn tử cung nhờ kỹ thuật tân tiến cùng sự tương trợ của ống hút Nano siêu nhỏ có gắn kèm camera.
  • Giảm thiểu đến mức thấp nhất các biến chứng, nhiễm trùng phụ khoa.
  • Phụ nữ mang thai có thể phục hồi mau lẹ hơn các phương thức truyền thống.

ĐỊA CHỈ HÚT THAI AN TOÀN Ở THỦ DẦU MỘT

Phòng khám đa khoa Đại Tín hiện là một trong các địa chỉ hút thai an toàn tại Thủ Dầu Một, Bình Dương được đông đảo chị em tin tưởng, đến xét nghiệm và thực hiện thủ thuật đình chỉ thai, những tiện ích y tế của phòng khám luôn đạt chuẩn của Sở Y tế, nhờ các ưu điểm nổi bật như:

Đội ngũ y bác sỹ giỏi: nếu bạn lo ngại hút thai tại Thủ Dầu Một, Bình Dương sẽ không an toàn ở các cơ sở kém chất lượng, thì đa khoa Đại Tín sẽ giúp bạn yên tâm hoàn toàn với hệ thống y bác sĩ chuyên gia với hơn 20 năm kinh nghiệm trong sản phụ khoa. Vì tất cả các chuyên gia đều có tay nghề cao, từng nắm giữ những vị trí quan trọng trong các bệnh viện lớn, nên chị em có thể tin tưởng đến đây thăm khám, nghe chỉ dẫn và thực hiện thủ thuật đình chỉ hút thai.


Địa chỉ hút thai an toàn ở Thủ Dầu Một

Các phương pháp bảo đảm, giúp giảm bớt đau đớn: nạo hút thai an toàn tại đa khoa Đại Tín hay bất kì nơi nào khác đều cần bảo đảm an toàn và hiệu quả nên phòng khám luôn coi trọng việc quyết định phương thức thực hiện. Cách thức nạo hút thai đang được vận dụng tại đa khoa Đại Tín đã trải qua rất nhiều cuộc nghiên cứu áp dụng nên luôn đảm bảo đảm bảo hiệu quả. Bên cạnh đó, trước khi tiến hành hút thai bác sĩ chuyên khoa luôn kiểm duyệt kỹ lưỡng nên chị em có thể hoàn toàn an tâm.

Những thông tin trên là những chia sẻ về địa chỉ hút thai an toàn ở Thủ Dầu Một, nếu các chị em còn vấn đề nào thắc mắc có thể nhấp vào khung chat trên để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể hoặc gọi về hotline số 0916.773.704 hoặc truy cập dakhoadaitin.vn nhé.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét