Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2019

Chi phí phá thai an toàn đảm bảo ở Thuận An

Khi chị em trót mang thai ngoài ý muốn và chưa sẵn sàng tâm lý để làm mẹ, phần lớn chị em nữ giới thường tìm đến các cách phá thai an toàn. Ngoài việc lựa chọn phương pháp phù hợp thì vấn đề chi phí phá thai an toàn đảm bảo ở Thuận An bao nhiêu tiền cũng khiến cho nhiều chị em vô cùng lo lắng. Chúng ta cùng tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn nhé.

Tư Vấn


CHI PHÍ PHÁ THAI AN TOÀN ĐẢM BẢO BAO NHIÊU TIỀN?

Ngày nay, mang thai ngoài ý muốn là tình trạng không còn quá xa lạ trong cuộc sống, nhất là giới trẻ có lối sống tình dục thoáng mà lại chưa biết cách phòng tránh thai an toàn. Một số chị em cũng phải đi đến quyết định phá thai do sức khỏe, mắc bệnh lý,…Để biết chi phí phá thai an toàn đảm bảo bao nhiêu tiền thì rất khó có thể đưa ra một con số cụ thể cho chị em, vì các mức chi phí này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố:

- Phương pháp phá thai: hiện có rất nhiều phương pháp phá thai (phá thai nội khoa, phá thai ngoại khoa), mỗi một phương pháp có khoản chi phí cũng khác nhau. Sau khi tiến hành thăm khám, tùy vào tuổi thai, kích thước thai và tình trạng sức khỏe của chị em phụ nữ, thì bác sĩ mới chỉ định phương án tối ưu để phá thai an toàn, từ đó chi phí phá thai sẽ cụ thể hơn.

- Độ tuổi và kích thước thai nhi: những chị em có tuổi thai càng lớn khi phá thai sẽ khó khăn hơn, đòi hỏi phải lựa chọn những phương pháp kĩ thuật hiện đại, đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm để hạn chế tối đa mức độ nguy hiểm, do đó sẽ tốn kém hơn. Còn đối với chị em muốn phá thai sớm từ những tuần đầu tiên, khi thai nhi có độ tuổi thấp, kích thước nhỏ thì thực hiện phá thai sẽ an toàn dễ dàng và chi phí cũng thấp hơn.


- Sức khỏe thai phụ: chi phí phá thai bao nhiêu tiền cũng phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của chị em. Trước khi phá thai, các bác sĩ kiểm tra nếu chị em bị mắc phải các bệnh về huyết áp, tim, gan, hay bệnh phụ khoa,… thì cần điều trị trước các bệnh lý này. Vì vậy sẽ phải chữa thêm một số bệnh lý khác thì sẽ phát sinh thêm trong tổng chi phí để phá thai.

- Chất lượng của cơ sở y tế thực hiện: ở những cơ sở chuyên khoa được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực sản phụ khoa phá thai, cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến hiện đại, đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm có tay nghề cao trong việc thực hiện các thủ thuật phá thai… thường có chi phí phá thai sẽ cao hơn so với những cơ sở y tế chất lượng kém.

Hiện nay, có khá nhiều thai phụ vì sợ tốn kém, sợ người quen bắt gặp nên lựa chọn các cơ sở chui và phải gánh nhiều hậu quả đáng tiếc như sót thai, thai chết lưu, nhiễm trùng, băng huyết, mất khả năng làm mẹ,…do đó việc lựa chọn đúng địa chỉ uy tín là việc mà chị em thai phụ nên đặt lên hàng đầu.

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN ĐẢM BẢO Ở THUẬN AN

Để tìm một địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản uy tín, chất lượng thì không phải chị em nào cũng biết được, vì sự phát triển của rất nhiều trung tâm y tế như hiện nay. Nếu chị em nào ở Thuận An còn đang băn khoăn chưa biết nên chọn lựa địa chỉ nào để thăm khám tình trạng sức khỏe thai sản của mình thì có thể tìm đến Phòng khám đa khoa Đại Tín ở Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Phòng khám đã thực hiện đình chỉ thai kỳ cho rất nhiều chị em phụ nữ và đạt hiệu quả cao được nhiều người bệnh tin tưởng trong thời gian qua, bên cạnh đó phòng khám còn thực hiện công khai mức chi phí theo đúng niêm yết của cơ quan chức năng nhằm đảm bảo không có tình trạng chênh lệch mức giá. Chính vì những điều trên, khi thực hiện phá thai tại phòng khám, chị em có thể an tâm và không phải bận tâm về vấn đề phá thai bao nhiêu tiền.

Hỗ trợ phá thai an toàn đảm bảo tại phòng khám đa khoa Đại Tín

Đa Khoa Đại Tín có quy trình thăm khám và thực hiện thủ thuật phá thai an toàn, đơn giản, tiết kiệm với những ưu điểm vượt trội như:

- Phòng khám quy tụ nhiều chuyên gia sản phụ khoa giỏi, có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong thực hiện thủ thuật phá thai bằng các kỹ thuật an toàn.

- Phòng khám xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với quy mô lớn, đầy đủ các phòng chức năng khang trang, sạch sẽ, tiện nghi. Phòng tiểu phẫu vô trùng theo đúng quy trình, đảm bảo an toàn.

- Các trang thiết bị, máy móc y khoa đều được nhập khẩu mới từ những nước tiên tiến, giúp quá trình xét nghiệm, siêu âm và thực hiện các ca phá thai đạt kết quả chính xác, nhanh chóng.

- Quan trọng hơn hết là thông tin cá nhân của chị em thai phụ được bảo mật an toàn để chị em yên tâm hơn.

Trên là chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Đại Tín về chi phí phá thai an toàn đảm bảo ở Thuận An bao nhiêu tiền, nếu chị em còn vấn đề nào thắc mắc vui lòng nhấp vào khung chat trên để được tư vấn cụ thể hoặc gọi về hotline 0916.773.704 hoặc truy cập dakhoadaitin.vn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét