Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

Phá thai có đau không?

Phá thai có đau không là câu hỏi mà rất nhiều bạn trẻ quan tâm trong thời gian qua, để trả lời câu hỏi này chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây của các bác sĩ phòng khám đa khoa Đại Tín để hiểu rõ hơn nhé.
Tư Vấn


PHÁ THAI CÓ ĐAU KHÔNG

Tại các cơ sở y tế chuyên khoa, có rất nhiều biện pháp phá thai được áp dụng hiện nay như: phá thai bằng thuốc, nạo hút thai, nong gắp thai. Trong đó, phá thai bằng thuốc được đánh giá là cách phá thai an toàn nhất cho chị em, và đơn giản hơn với các biện pháp còn lại.

Để biết được phá thai có đau không thì tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, các chuyên gia y tế chuyên khoa sẽ phân tích cho các chị em được rõ như sau:

- Phương pháp phá thai: cùng với sự ra đời của các công nghệ, kỹ thuật tiên tiến, các cách phá thai an toàn như thiết bị hút thai chân không, hút thai trực quan siêu dẫn… thì những tai biến xảy ra trong quá trình thực hiện phẫu thuật được giảm thiểu tối đa, phá thai không hề gây ra đau đớn hay khó chịu nào cho chị em, bạn gái nhưng nhanh hồi phục, trở về sinh hoạt và làm việc như thường. Bên cạnh đó, cũng có nhiều các cơ sở y tế tư nhân hiện nay vẫn áp dụng cách phẫu thuật truyền thống nên sẽ có những tổn thương, đau đớn trong và sau quá trình tiến hành thủ thuật. Vì vậy, chuyên gia y tế khuyến cáo chị em sản phụ nên lựa chọn các phương pháp phá thai không đau, an toàn, hiện đại.

Phá thai có đau không?

- Tay nghề của bác sĩ: các bác sĩ chuyên khoa có thâm niên và trình độ cao bao giờ cũng dày dạn kinh nghiệm để phòng tránh các tai biến trong quá trình phá thai, đồng thời việc thực hiện những thao tác, thủ thuật đình chỉ thai phải thực hiện trôi chảy sẽ giảm thiểu được đau đớn cho chị em.

- Các yếu tố khác như: sự hỗ trợ của thuốc gây tê sẽ giúp chị em sản phụ hầu như không cảm nhận được đau đớn trong suốt quá trình thực hiện phá thai. Bên cạnh đó, sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại, thiết bị y tế cũng giúp thao tác tiến hành thủ thuật được nhanh chóng, chính xác… nữ giới không cần phải lo lắng về những đau đớn, khó chịu sẽ không xảy ra.

PHÁ THAI Ở ĐÂU AN TOÀN KHÔNG ĐAU

Hiện nay, tại khu vực tỉnh Bình Dương chị em thai phụ khi muốn phá thai an toàn ngoài ý muốn đều chọn đến phòng khám đa khoa Đại Tín ở địa chỉ 306 Đại lộ Bình Dương, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, vì:

- Phòng khám tập trung nhiều chuyên gia y bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm trong sản phụ khoa, được nhiều chị em tin tưởng trong thời gian qua.


- Các trang thiết bị máy móc tại phòng khám cũng được du nhập từ các nước tiên tiến, hỗ trợ mang đến kết quả tiến trình chăm sóc sức khỏe người bệnh an toàn, hiệu quả.

- Nhân viên điều dưỡng nhiệt tình, hỗ trợ bệnh nhân khá tốt trong quá trình thăm khám, tạo cảm giác an tâm cho các bệnh nhân khi đến thăm khám tại đây.

- Đặc biệt, những thông tin của bệnh nhân luôn được bảo mật tuyệt đối, nên các bạn có thể an tâm khi đến thăm khám nhé.

Trên là những thông tin chia sẻ về việc phá thai có đau không cho chị em tham khảo, nếu chị em nào còn thắc mắc vui lòng nhấp vào khung chat trên để được tư vấn cụ thể hoặc gọi về hotline số 0916.773.704 hoặc truy cập dakhoadaitin.vn/ nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét