Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2019

Phá thai bằng thuốc ở Thủ Dầu Một Bình Dương

Phá thai là một điều không người phụ nữ nào mong muốn, nhưng có vài lý do bất khả kháng họ đành tìm đến các thủ thuật để bỏ thai. Và phá thai bằng thuốc là lựa chọn ưu tiên của nhiều chị em hiện nay, để hiểu rõ hơn về phương pháp phá thai bằng thuốc ở Thủ Dầu Một Bình Dương chúng ta cùng tham khảo bài viết sau nhé.
Tư Vấn

TÌM HIỂU VỀ PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI BẰNG THUỐC

Phá thai bằng thuốc hay phá thai nội khoa là một trong những phương pháp phá thai an toàn được sử dụng rất phổ biến tại các phòng khám, bệnh viện hiện nay.  Đây là phương pháp mà các chị em thai phụ được bác sĩ chỉ định cho dùng thuốc để chấm dứt thai nghén, đồng thời kích thích tử cung co bóp để đẩy thai ra ngoài như hiện tượng xảy thai tự nhiên.

Phương pháp phá thai này an toàn, không gây ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của nữ giới và đạt tỷ lệ thành công cao. Phá thai bằng thuốc áp dụng trong trường hợp thai nhi từ 4 - dưới 7 tuần tuổi, lúc đó túi thai còn nhỏ và đã vào tử cung. 

Phương pháp phá thai bằng thuốc

Phương pháp này không áp dụng cho những trường hợp thai phụ mang thai ngoài tử cung, mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh tim mạch, thiếu máu, hẹp van 2 lá và dị ứng với các thành phần của thuốc.

Phá thai bằng thuốc Thủ Dầu Một Bình Dương

Phòng khám đa khoa Đại Tín là phòng khám chuyên khoa uy tín tại Thủ Dầu Một Bình Dương, chuyên thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục, chăm sóc sức khỏe sinh sản và đình chỉ thai nghén an toàn, hiệu quả.

Hiện tại, phòng khám đang được Sở y tế cấp phép phá thai an toàn bằng hai phương pháp phá thai nội khoa, phá thai ngoại khoa. Toàn bộ quá trình phá thai tại phòng khám đều được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên sản phụ khoa có trình độ tay nghề cao, được đào tạo bài bản ở nhiều nơi trong và ngoài nước, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc. 

Phá thai bằng thuốc an toàn tại phòng khám đa khoa Đại Tín

Kết hợp với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, được du nhập từ nước ngoài, quy trình thực hiện trong điều kiện vô trùng đảm bảo mang lại hiệu quả cao, đảm bảo an toàn nhanh chóng và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản của chị em sau này.

Bên cạnh đó, khi đến với phòng khám chị em thai phụ còn được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc, hướng dẫn tận tình chu đáo. Mọi chi phí tại phòng khám được công khai niêm yết theo đúng quy định của Sở y tế. Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án bệnh nhân được bảo mật, nên chị em hãy yên tâm khi đến thăm khám thực hiện phá thai bằng thuốc an toàn tại phòng khám đa khoa Đại Tín.

Với những thông tin trên là chia sẻ về vấn đề phá thai bằng thuốc ở Thủ Dầu Một Bình Dương, nếu các chị em còn vấn đề nào thắc mắc, vui lòng nhấp vào khung chat trên để được tư vấn cụ thể hoặc gọi về hotline số 0916.773.704 hoặc truy cập dakhoadaitin.vn/ nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét