Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2019

Phá thai không đau ở Bến Cát

Phá thai không đau là điều quan tâm hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ khi lỡ mang thai ngoài ý muốn. Với nhiều trung tâm y tế như hiện nay thì chị em có thể sẽ băn khoăn tìm nơi phá thai không đau ở Bến Cát, để hiểu rõ hơn chúng ta cùng tham khảo bài viết sau nhé.


Tư Vấn

PHÁ THAI KHÔNG ĐAU LÀ NHƯ THẾ NÀO

Phá thai không đau là phương pháp đình chỉ thai nghén kết hợp với vô cảm toàn thân làm cho việc phá thai trở nên an toàn hơn, bớt đau đớn và giảm thiểu tối đa những tai biến, biến chứng cho thai phụ.


Phương pháp phá thai không đau cần căn cứ vào số tuần tuổi của thai, sức khỏe của chị em để lựa chọn cách phá thai an toàn phù hợp như:

  • Phá thai bằng thuốc (được thực hiện đối với trường hợp tuổi thai dưới 7 tuần tuổi
  • Nạo, hút thai (được thực hiện khi thai dưới 12 tuần tuổi).

Phá thai không đau là như thế nào?

Phá thai không đau mang lại nhiều ưu điểm, đặc biệt là giảm bớt sự đau đớn cho chị em thai phụ. Đây là phương pháp vận dụng tối đa ưu điểm hiển thị hình ảnh của máy siêu âm, trong quá trình thủ thuật bác sĩ thông qua máy siêu âm có thể theo dõi được tất cả quá trình làm thủ thuật trong buồng tử cung, xác định chuẩn xác vị trí bào thai và lấy ra ngoài, giảm thiểu tối đa những tổn thương do thủ thuật làm ra đối với các mô trong buồng tử cung. Phương pháp này ít tổn thương, hồi phục nhanh, tránh được các biến chứng cho chị em sau này.

Phá thai không đau là một trong những kỹ thuật tiên tiến hiện nay để tiến hành phá thai, kỹ thuật này rất an toàn không đau khi tiến hành phá thai cho những chị em mang thai ngoài ý muốn. Với những ưu điểm nổi trội nên đã có rất nhiều phụ nữ lựa chọn phương pháp này.

Việc quyết định phương pháp nào là tùy thuộc vào tuổi thai, kích thước thai cũng như sức khỏe của chị em thai phụ và chuyên môn của bác sĩ. Do đó, khi có quyết định phá thai chị em hãy sáng suốt lựa chọn cho mình những phương pháp phù hợp và an toàn nhất để đảm bảo sức khỏe cho chính bản thân mình nhé.

PHÁ THAI KHÔNG ĐAU Ở BẾN CÁT

Bên cạnh những trung tâm y tế có giấy phép hoạt động theo chuẩn thì cũng có các cơ sở hoạt động chui kém chất lượng, nên chị em thường băn khoăn trong việc lựa chọn phòng khám phá thai an toàn không đau. Ở khu vực Bến Cát, nếu chị em vẫn chưa chọn được cho mình nơi nạo phá thai không đau thì có thể liên hệ phòng khám đa khoa Đại Tín ở Thủ Dầu Một.



Phòng khám là nơi tập trung nhiều y bác sĩ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm đã từng hoạt động ở các trung tâm y tế lớn và quan trọng là có tay nghề lâu năm trong ngành sản phụ khoa sẽ giúp chị em trong việc nạo phá thai không đau an toàn.

Hỗ trợ phá thai không đau tại phòng khám đa khoa Đại Tín

Nhân viên điều dưỡng cũng nhiệt tình hướng dẫn, kết hợp phòng bệnh sạch sẽ khang trang, cơ sở vật chất hiện đại... sẽ giúp chị em an tâm khi đến thăm khám tại đây.

Chi phí phá thai không đau là điều mà chị em nào cũng quan tâm khi có ý định nạo phá thai không đau thì tại phòng khám tất cả các khoản chi phí đều công khai minh bạch, chị em sẽ được tư vấn trước khi tiến hành thủ thuật để chọn gói thăm khám phù hợp.

Tất cả các thông tin đều được bảo mật tuyệt đối nên chị em có thể an tâm nhé.

Trên là chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Đại Tín về phá thai không đau ở Bến Cát, nếu chị em còn vấn đề nào thắc mắc vui lòng nhấp vào khung chat trên để được tư vấn cụ thể hoặc gọi về hotline 0916.773.704 hoặc truy cập dakhoadaitin.vn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét