Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2019

Phá thai bằng thuốc an toàn ở Dĩ An

Phá thai bằng thuốc là một trong những phương pháp phá thai được rất nhiều chị em lựa chọn. Với ưu điểm nhanh gọn, kín đáo, tiết kiệm chi phí, phương pháp nội khoa này được đánh giá là an toàn cho các chị em thai phụ. Vậy phá thai bằng thuốc an toàn ở Dĩ An là như thế nào? Chúng ta cùng tham khảo bài viết sau nhé.

Tư Vấn


QUY TRÌNH PHÁ THAI BẰNG THUỐC AN TOÀN Ở DĨ AN

Phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai nội khoa, sử dụng thuốc phá thai khẩn cấp để bỏ thai nghén một cách tự nhiên mà không cần phải tiến hành phẫu thuật. So với các biện pháp phá thai ngoại khoa thì phá thai bằng thuốc ít gây đau đớn hơn, ít để lại biến chứng cho thai phụ. Phương pháp này chỉ được thực hiện đối với các thai nhi có tuổi thai dưới 7 tuần tuổi, thai đã nằm trong tử cung. Phá thai bằng thuốc dựa trên nguyên lý kích thích co bóp dạ con để đẩy thai nhi ra ngoài giống như sẩy thai.

Quy trình phá thai bằng thuốc an toàn được thực hiện như sau:

- Đầu tiên, bác sĩ sẽ đưa cho bạn một viên thuốc phá thai với công dụng làm ngừng sự phát triển của thai nhi trong bụng. Sau khi uống xong, chị em có thể trở về nhà bình thường.

Phương pháp phá thai bằng thuốc

- Sau khi uống viên thuốc tránh thai đầu tiên, chị em có thể bị chảy máu âm đạo. Trong trường hợp này, hãy dùng băng vệ sinh như khi bạn đang có kinh nguyệt.

- Sau 2 ngày, chị em phải quay lại cơ sở y tế để tiếp tục uống thêm 2 viên thuốc khác. Sau khi uống xong, chị em bắt buộc phải ở lại cơ sở y tế trong khoảng 4 - 5 giờ để theo dõi. Trong khoảng thời gian 1 - 5 giờ sau khi sử dụng thuốc tránh thai lần hai, chị em sẽ bị đau bụng và ra rất nhiều máu. Lượng máu xuất ra có cả máu cục khi thai nhi bị đẩy ra ngoài.

- Sau khoảng 4 giờ, nếu bác sĩ thấy sức khỏe của chị em ổn định thì sẽ được về nhà.

NHỮNG LƯU Ý KHI PHÁ THAI BẰNG THUỐC

Phá thai là một việc làm ngoài ý muốn, vì thế trước khi thực hiện phá thai, chị em nên chia sẻ với người thân và sẵn sàng tâm lý một cách tốt nhất có thể. Hiện nay, có rất nhiều cơ sở phá thai chui không đảm bảo cho chị em nếu không tham khảo kỹ, do đó các chị em ở Dĩ An nếu chưa tìm được nơi phá thai bằng thuốc an toàn có thể đến phòng khám đa khoa Đại Tín ở địa chỉ số 306 Đại lộ Bình Dương, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương. Nơi này được rất nhiều chị em đánh giá là an toàn, uy tín vì đã thực hiện rất nhiều ca phá thai thành công trong thời gian qua. Chị em nên lưu ý một số nội dung sau khi thực hiện phá thai bằng thuốc:

Hỗ trợ phá thai bằng thuốc an toàn tại phòng khám đa khoa Đại Tín

  • Thực hiện đúng theo hướng dẫn và chỉ định của các y bác sĩ.
  • Nên nghỉ ngơi để cơ thể hồi lại sức. 
  • Không nên lao động và làm các việc nặng
  • Bổ sung nhiều hoa quả, các thực phẩm bổ máu, giàu chất dinh dưỡng như thịt bò, cá hồi, cà rốt, cà chua…
  • Tắm rửa, vệ sinh vùng kín bằng nước ấm.
  • Không nên quan hệ tình dục trong 1 tháng đầu sau khi phá thai. Muốn có con trở lại cần ít nhất 6 tháng.
  • Trong 2 tuần sau khi phá thai bằng thuốc, bạn cần quay lại cơ sở y tế để thăm khám và kiểm tra sức khỏe.
Lưu ý: Theo quy định của Bộ y tế, thuốc phá thai là thuốc bán theo đơn của các y bác sĩ chuyên khoa sản, sử dụng thuốc phá thai chỉ được thực hiện tại các cơ sở y tế uy tín. Chị em tuyệt đối không được tự ý mua và sử dụng thuốc khi chưa có sự hướng dẫn chỉ định của các bác sĩ. Đa phần các loại thuốc tránh thai bên ngoài đều là những loại thuốc không rõ nguồn gốc, không đảm bảo về chất lượng. Nếu tự ý sử dụng các loại thuốc này có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như sót thai, thai chết lưu…

Trên là chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Đại Tín về phá thai bằng thuốc an toàn ở Dĩ An, nếu chị em còn vấn đề nào thắc mắc vui lòng nhấp vào khung chat trên để được tư vấn cụ thể hoặc gọi về hotline 0916.773.704 hoặc truy cập dakhoadaitin.vn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét