Thứ Tư, 21 tháng 8, 2019

Phá thai an toàn ở đâu tại Tân Uyên?

Phá thai an toàn là điều mà bất kỳ chị em nào mang thai ngoài ý muốn cũng quan tâm. Những lúc này, thường những nỗi băn khoăn không biết nên phá thai ở đâu là an toàn tốt nhất. Để hiểu rõ hơn chúng ta cùng tham khảo bài viết sau nhé.

Tư Vấn


CÁC YẾU TỐ LỰA CHỌN MỘT ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN

Do nhu cầu nạo phá thai ngày càng cao nên hiện nay có rất nhiều địa chỉ ở Tân Uyên nhưng không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo phá thai an toàn. Việc lựa chọn bỏ thai ở đâu an toàn tại Tân Uyên rất quan trọng vì nó sẽ đảm bảo được sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này cho chị em. Dưới đây là một số tiêu chí đánh giá mà chị em có thể tham khảo:

- Cơ sở vật chất: với cơ sở vật chất hiện đại, phòng thủ thuật, phòng bệnh nhân đầy đủ tiện nghi tại các địa chỉ phá thai cũng góp phần làm cho tâm lý của người bệnh được thoải mái, từ đó nhanh chóng hồi phục sức khỏe sau khi tiến hành thủ thuật phá thai.

- Trang thiết bị máy móc: các địa chỉ phá thai an toàn sẽ có những trang thiết bị, máy móc hiện đại giúp cho việc kiểm tra chính xác độ tuổi của thai nhi và tình trạng của thai phụ một cách chính xác. Giúp cho việc đưa ra phương pháp phá thai phù hợp, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em thai phụ.


Các yếu tố lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn

- Dụng cụ y tế: dụng cụ y tế tại các cơ sở phá thai uy tín sẽ được vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo vô trùng để các thai phụ tránh được những nguy cơ bị nhiễm trùng hoặc viêm nhiễm phụ khoa sau khi phá thai.

- Trình độ y bác sĩ: trình độ y bác sĩ cao, có tay nghề kinh nghiệm lâu năm sẽ đảm bảo cho việc tiến hành thủ thuật được diễn ra thành công. Các nhân viên y tế được giao phụ trách là những người được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm. Như vậy sẽ giảm thiểu tối đa biến chứng và những nguy hiểm trong quá trình nạo phá thai như: dính vòi trứng, sót thai, thủng tử cung, băng huyết,…

- Chi phí phá thai: chi phí phá thai cũng là một trong những yếu tố quan trọng. Nhiều người lựa chọn phá thai chui tại các địa chỉ không đảm bảo để tiết kiệm chi phí. Nhưng trên thực tế, những phòng khám đó lại không đảm bảo được chất lượng và không được giám sát chặt chẽ. Một địa chỉ phá thai an toàn uy tín sẽ luôn công khai rõ ràng mọi chi phí để bệnh nhân nắm rõ và yên tâm điều trị.

PHÁ THAI AN TOÀN Ở ĐÂU TẠI TÂN UYÊN?

Với những tiêu chí đã đặt ra ở trên, phòng khám đa khoa Đại Tín tự hào là một trong những địa chỉ phá thai an toàn uy tín ở khu vực tỉnh Bình Dương. Nếu các chị em thai phụ ở Tân Uyên chưa tìm được nơi phá thai an toàn có thể liên hệ phòng khám đa khoa Đại Tín ở địa chỉ 306 Đại lộ Bình Dương, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Hiện nay, phòng khám Đại Tín với đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm, đã thực hiện thủ thuật phá thai thành công cho rất nhiều chị em thai phụ, từ đó đem lại sự tin tưởng và uy tín cao. Các phương pháp phá thai an toàn được thực thực hiện tại phòng khám đa khoa Đại Tín có thể kể đến như: Phá thai nội khoa và phá thai ngoại khoa.

Hỗ trợ phá thai an toàn tại phòng khám đa khoa Đại Tín

- Phá thai nội khoa: là phương pháp sử dụng thuốc phá thai để đình chỉ thai kỳ trong tử cung mà không cần có sự can thiệp của các dụng cụ y tế. Đây là phương pháp phá thai an toàn không gây đau đớn cho thai phụ được phòng khám đa khoa Đại Tín áp dụng đối với các trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi.

- Phá thai ngoại khoa: là tiến hành hút thai sử dụng hút chân không để can thiệp vào tử cung và đưa túi thai ra ngoài. Phương pháp này yêu cầu bác sĩ thực hiện phải có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm, các trang thiết bị kỹ thuật đảm bảo hiện đại để việc thực hiện thủ thuật diễn ra được dễ dàng và thành công.

Trên là chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Đại Tín về phá thai an toàn ở đâu tại Tân Uyên, nếu chị em còn vấn đề nào thắc mắc vui lòng nhấp vào khung chat trên để được tư vấn cụ thể hoặc gọi về hotline 0916.773.704 hoặc truy cập dakhoadaitin.vn nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét