Thứ Ba, 24 tháng 3, 2020

Các phương pháp điều trị yếu sinh lý cho nam giới

Yếu sinh lý là tình trạng nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, không thể cương cứng hoặc làm chủ “cuộc yêu” với bạn tình. Bệnh xảy ra do nhiều nguyên nhân và có các triệu chứng khác nhau. Vậy phương pháp nào điều trị yếu sinh lý cho nam giới.

Triệu chứng bệnh yếu sinh lý

Trên thực tế, không phải người bệnh nào khi bị yếu sinh lý cũng có những triệu chứng giống nhau. Tuy nhiên, dấu hiệu của bệnh thường có những biểu hiện như:

>>> Xem thêm: Điều trị vô sinh chưa rõ nguyên nhân


Các triệu chứng gây bệnh yếu sinh lý

- Rối loạn xuất tinh: Nam giới bị yếu sinh lý thường có hưng phấn nhưng không kìm chế được thời gian xuất tinh khi quan hệ, hay bị xuất tinh sớm hoặc xuất tinh ngược dòng.

- Suy giảm ham muốn: Không ham muốn khi quan hệ với bạn tình hoặc khi được kích thích, thực hiện “cuộc yêu” với tâm lý trả bài theo nghĩa vụ, đó là triệu chứng đầu tiên cảnh báo bạn đang có vấn đề về sinh lý của mình.

- Cậu nhỏ bị rối loạn khả năng cương cứng: Có nhiều người khi bị bệnh yếu sinh lý cậu nhỏ cương lên được nhưng chẳng bao lâu lại xìu xuống, không đạt được mức cương cứng không đủ để xâm nhập vào cô bé.

- Bị đau nhức khi quan hệ: Triệu chứng cậu nhỏ bị đau nhức khi cương cứng hoặc khi xuất tinh kèm theo tiểu buốt, tiểu rát,… cũng cảnh báo bạn đang gặp phải vấn đề về chức năng sinh lý.

- Không thỏa mãn sau khi xuất tinh: Đại đa số những người bị yếu sinh lý thường có cảm giác không cảm thấy thỏa mãn, hụt hẫng, chưa được giải tỏa hoặc còn bứt dứt,…

Các phương pháp điều trị yếu sinh lý cho nam giới

Khi có các biểu hiện yếu sinh lý phái nam cần tìm đến các cơ sở y tế tin cậy để kiểm tra rõ nguyên nhân bệnh. Từ đó các bác sĩ sẽ đưa ra các phương pháp điều trị phù hợp cho từng trường hợp bệnh:

>>> Xem thêm: Yếu sinh lý nên ăn gì và không nên ăn gì?


Hỗ trợ điều trị yếu sinh lý ở phòng khám Đại Tín Bình Dương

- Sử dụng các loại thuốc: do các bác sĩ điều trị kê đơn để cải thiện khả năng giao hợp. Tuyệt đối không tự ý sử dụng các loại thuốc không có sự tư vấn của bác sĩ.

• Thuốc uống: các loại thuốc này có dạng viên nén, có tác dụng như một loại thực phẩm chức năng. Có tác dụng kiểm soát và tăng cường ham muốn của nam giới, giúp cậu nhỏ cương cứng và duy trì thời gian quan hệ lâu hơn.

• Thuốc bôi dạng gel: được chỉ định dùng trước khi quan hệ 30 phút. Có tác dụng tăng độ nhạy cảm và cương cứng cho cậu nhỏ. tuy nhiên có thể gây teo cậu nhỏ nếu sử dụng trong thời gian dài.

• Thuốc tiêm trực tiếp vào cậu nhỏ: có hiệu quả tức thời trong việc tăng cường khả năng sinh dục nhưng dùng nhiều có thể làm cho cậu nhỏ bị tê liệt.

- Liệu pháp tâm lý: tạo cho bản thân thời gian nghỉ ngơi hợp lý, tránh những lo lắng, áp lực trong công việc cũng như cuộc sống. Có sự chia sẻ với bạn tình trong quan hệ chăn gối để không còn tâm lý mặc cảm với chứng yếu sịnh lý của mình. Cần phải được các bác sĩ chuyên khoa tâm lý tư vấn cụ thể để đạt hiệu quả cao nhất.

- Phương pháp vật lý trị liệu: luyện tập cho cậu nhỏ bằng các kích thích, massage cần sự phối hợp của bạn tình. Thay đổi thói quen giao hợp làm cho cậu nhỏ có thể cương cứng trong quá trình quan hệ cũng như khắc phục các rối loạn xuất tinh.

Tư Vấn


Trên là những thông tin chia sẻ của các bác sĩ phòng khám Đại Tín về các phương pháp điều trị yếu sinh lý cho nam giới, nếu các bạn nam còn vấn đề nào thắc mắc vui lòng gọi về hotline số 0274.3685.999 để được tư vấn trực tiếp nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét