Thứ Tư, 11 tháng 3, 2020

Cách tăng cường sinh lý nam tại nhà cho phái mạnh

Tăng cường sinh lý nam là biện pháp phục hồi các chức năng sinh lý nhằm mục đích sung mãn trong quan hệ chăn gối. Tăng cường sinh lý nam là nhu cầu thiết yếu của phái mạnh nên việc chọn cách cải thiện là hoàn toàn hợp lý.

1. Bổ sung thực phẩm giàu Kẽm

Kẽm là một nguyên tố vi lượng rất cần thiết cho cơ thể nam giới, kẽm lại càng quan trọng hơn bất kỳ loại Vitamin khoáng chất nào. Bởi Kẽm là dưỡng chất chính tham gia vào quá trình sản xuất và tổng hợp hormon sinh dục nam – Testosterol. Thiếu Kẽm là nguyên nhân hàng đầu gây suy giảm ham muốn, sụt giảm tinh binh ở nam giới.

>>> Xem thêm: Chồng yếu sinh lý vợ phải làm gì?


Bổ sung thực phẩm giàu Kẽm

2. Tập thể dục thường xuyên

Tập thể dục mang đến cho nam giới rất nhiều lợi ích sức khỏe thiết thực. Cụ thể:

+ Thể dục giúp phái nam tăng cường sức mạnh cơ bắp, tăng khả năng chịu đựng. Nhờ đó mà mỗi khi quan hệ, bạn sẽ không còn cảm thấy mệt mỏi và mất sức nữa.

Tập thể dục thường xuyên

+ Thể dục cũng làm tăng nồng độ hoormon sinh dục nam, cải thiện ham muốn quan hệ và kéo dài thời gian làm chuyện ấy cho phái mạnh.

Mỗi ngày các cánh mày râu chỉ cần dành ra 30 – 45p để tập thể dục là đã có thể trở thành mãnh hổ trong chuyện giường chiếu rồi. Các bài tập tăng cường sinh lý nam tốt nhất là chạy bộ, chống đẩy, kegel, đẩy tạ …

3. Quan hệ chăn gối điều độ

Quan hệ quá nhiều thì chắc chắn là không tốt rồi. Nhưng ngại quan hệ lại còn hại hơn nữa. Lười "yêu" khiến cho cơ thể không chịu sản xuất hoormon Testosterol gây suy giảm ham muốn ở nam giới. Nặng hơn, nếu bạn nhịn yêu quá lâu có thể khiến cho cậu nhỏ và tinh hoàn bị teo dần.

>>> Xem thêm: Điều trị yếu sinh lý bao nhiêu tiền ờ Thủ Dầu Một Bình Dương

Quan hệ chăn gối điều độ

Quan hệ nam nữ điều độ giúp cậu nhỏ quen dần với sự kích thích, tăng Testosterol nội sinh và từ đó làm tăng sinh lý nam. Chưa kể, việc yêu thường xuyên cũng giúp các cặp đôi trở nên gắn bó và thấu hiểu nhau hơn.

4. Ăn socola đen

Socola đen là socola có chứa từ 70% cacao trở lên. Chúng được xem là thực phẩm vàng của tình ái.

Sở dĩ socola đen có tác dụng tăng cường sinh lý nam. Vì trong chúng có thành phần L-Arginine – một chất mẹ sản sinh ra Nitric Oxide(NO). NO làm tăng dòng chảy của máu, đưa máu lưu thông đến cậu nhỏ tốt hơn, từ đó cải thiện khả năng cương cứng của cậu nhỏ.

Hoạt chất tryptophan và phenylethylamine có trong socola đen cũng giúp kích thích khoái cảm, tạo cảm giác hưng phấn, tăng cảm xúc khi quan hệ. Các nam giới chỉ cần ăn 1 thanh socola đen trước cuộc “yêu” là đã có thể đưa bạn tình của mình lên mây rồi.

5. Hạn chế thực phẩm nhiều chất béo xấu

Chất béo cũng được chia làm 2 loại là chất béo tốt và chất béo xấu.

Chất béo tốt là omega 3, omega 6, omega 9. Chúng có nhiều trong dầu cá, dầu thực vật. Tác dụng rất tích cực đối với sinh lực phái mạnh.

Bên cạnh đó, chất béo xấu (trans) có nhiều trong thức ăn nhanh, bánh kẹo, thực phẩm đóng hộp…sẽ làm giảm hàm lượng Testosterol trong cơ thể. Về lâu dài sẽ gây suy giảm ham muốn quan hệ, khó xuất tinh,…Do vậy mà các bạn nam cần phải hạn chế tối đa việc nạp các thực phẩm chứa nhiều chất béo xấu vào cơ thể.

Tư Vấn


Trên là những thông tin chia sẻ của các bác sĩ đa khoa Đại Tín Bình Dương về cách tăng cường sinh lý nam tại nhà cho phái mạnh, nếu còn vấn đề nào thắc mắc vui lòng gọi về hotline 0274.3685.999 để được tư vấn trực tiếp nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét