Thứ Tư, 18 tháng 3, 2020

Cắt bao quy đầu và những lợi ích mang lại

Cắt bao quy đầu là một trong những thủ thuật cần thiết đối với sức khỏe sinh sản của nam giới, giúp nâng cao chất lượng đời sống chăn gối và phòng tránh nhiều bệnh nam khoa nguy hiểm.

Tìm hiểu bao quy đầu là gì?

Bao quy đầu là lớp bao da bọc lấy quy đầu và niệu đạo của phái nam, có chức năng bảo vệ và duy trì độ ẩm của lớp niêm mạc. Bao quy đầu có tính di động, có thể tuột lên xuống được, để hé lộ phần quy đầu ra ngoài, giúp cậu nhỏ phát triển bình thường. Tuy nhiên, không phải bạn nam nào cũng có bao quy đầu bình thường mà có thể bị dài hoặc hẹp.

>>> Xem thêm: Bị sưng ngứa bao quy đầu sau khi quan hệ là do đâu ?

Hình ảnh bao quy đầu nam giới

- Dài bao quy đầu: ngay cả khi cương cứng hết cỡ nhưng phần da quy đầu vẫn trùm kín cậu nhỏ.

- Hẹp bao quy đầu hẹp: phần đầu cậu nhỏ bị lớp bao da ôm chặt, chít hẹp và không lộ được ra ngoài.

So với các cơ quan khác, vùng da quy đầu rất nhạy cảm, nhất là khi bị dài hoặc hẹp bao quy đầu thì tình trạng viêm nhiễm sẽ rất dễ xảy ra. Không chỉ khiến tinh thần xa sút, ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt, gặp khó khăn lớn khi quý ông quan hệ chăn gối mà còn tổn hại tới tới khả năng sinh sản, gây vô sinh, hiếm muộn và thậm chí phát triển thành bệnh ung thư cậu nhỏ.

Cắt bao quy đầu mang lại những lợi ích đặc biệt gì?

Cắt bao quy đầu là thủ thuật cần thiết đối với phái nam, được thực hiện nhanh chóng, nhằm khắc phục tình trạng dài và hẹp bao quy đầu và mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe cho đấng mày râu:

- Giúp cậu nhỏ phát triển toàn diện: Cắt bao quy đầu giúp tạo điều kiện cho cậu nhỏ không chịu sự kìm hãm, bó chặt như trước mà có thể tự do phát triển.

>>> Xem thêm: Độ tuổi thích hợp cắt bao quy đầu ở trẻ em

Hỗ trợ cắt bao quy đầu uy tìn tại đa khoa Đại Tín Bình Dương

- Ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm bệnh xã hội: cậu nhỏ được phát triển bình thường, vệ sinh sạch sẽ sẽ hạn chế được sự tích tụ, xâm hại của vi khuẩn, virus lây lan qua đường giao hợp.

- Giảm nguy cơ vô sinh và bệnh ung thư cậu nhỏ: phái nam thường đắn đo dài/hẹp bao quy đầu có nhất thiết phải cắt không, chính chậm trễ này khiến cho chất lượng tinh trùng suy giảm và tiềm ẩn nguy cơ cao phát triển thành bệnh ung thư nguy hiểm.

- Vệ sinh dễ dàng hơn: sẽ không còn tình trạng bựa sinh dục cũng như các vi khuẩn có hại thường tích tụ lại gây ra tình trạng viêm bao quy đầu, niệu đạo hoặc các bệnh lý nam khoa khác…

- Giúp các cánh mày râu nâng cao chất lượng khi giao hợp: cắt bao quy đầu giúp cậu nhỏ cương cứng hết khả năng, mạnh mẽ và tự tin hơn trong các cuộc ân ái. 100% phái nam sau cắt bao quy đầu đều cải thiện được chuyện chăn gối, kéo dài thời gian quan hệ, khiến bạn tình lên đỉnh và đạt khoái cảm cao hơn.

Tư Vấn


Trên là những thông tin chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Đại Tín về cắt bao quy đầu và những lợi ích mà nó mang lại, nếu các bạn còn vấn đề nào thắc mắc vui lòng gọi về hotline số 0274.3685.999 để được tư vấn trực tiếp nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét