Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2020

Nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới

Bệnh yếu sinh lý nam là vấn đề nhạy cảm mà rất nhiều phái mạnh gặp phải hiện nay. Hầu hết nam giới khi bị chứng yếu sinh lý đều lo sợ, hoang mang, mất tự tin trong quan hệ chăn gối mà không hiểu lý do tai sao lại mắc phải bệnh lý này cũng như không biết cách điều trị như thế nào.

Nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới

- Do yếu tố tâm lý: trong cuộc sống phái nam thường chịu rất nhiều áp lực công việc dẫn đến căng thẳng thần kinh, stress làm hao tổn sức lực và trí tuệ. Tình trạng này kéo dài làm rối loạn giấc ngủ, rối loạn sinh lý và mất ham muốn giao hợp. Do tâm lý lo lắng, mặc cảm với bạn tình trong khi quan hệ làm cho yếu sinh lý ở nam giới càng có biểu hiện rõ ràng.

>>> Xem thêm: Điều trị yếu sinh lý bao nhiêu tiền ờ Thủ Dầu Một Bình Dương


- Do yếu tố nội tiết: Testosteron là kích tố nam duy trì sự phát triển của cậu nhỏ, kích thích các trung tâm điều phối quá trình giao hợp ở não. Khi tỉ lệ kích tố nam testosteron huyết tương giảm dưới 2 mg/ml sẽ làm giảm hưng phấn và giảm ham muốn giao hợp ở nam giới.

- Do sử dụng nhiều chất kích thích: thường xuyên sử dụng rượu bia,thuốc lá, cafe và các chất kích thích khác gây nên yếu sinh lý nam.

- Do tuổi tác: nam giới tuổi càng cao thì khả năng giao hợp càng giảm dẫn đến chứng yếu sinh lý.

- Do bệnh tật: một số quý ông bị bệnh tim mạch, huyết áp, đái tháo đường, béo phì, bệnh về cột sống, bệnh về tuyến tiền liệt, suy thận… cũng gây ra yếu sinh lý ở cánh mày râu.

- Do tác dụng phụ của một số loại thuốc như: điều trị huyết áp, thuốc an thần cũng là nguyên nhân gây yếu sinh lý cho nam giới.

- Do hoạt động nhiều: thể thao quá mức, làm việc nặng nhọc khiến thể trạng các bạn nam không được đảm bảo khi giao hợp.

- Do phẫu thuật, chấn thương: một số các phẫu thuật ở cột sống, vùng đầu, bộ phận sinh dục cũng gây ra yếu sinh lý ở phái mạnh.

Một số lưu ý khi chữa bệnh yếu sinh lý 

Quan hệ nam nữ lành mạnh:  tránh giao hợp với nhiều bạn tình, quan hệ không an toàn, tuyệt đối không lạm dụng việc thủ dâm. Điều chỉnh lại tần suất quan hệ với bạn tình hợp lý.

>>> Xem thêm: Tập gym có yếu sinh lý không?


Ăn uống lành mạnh khi chữa yếu sinh lý

Cần có chế độ ăn uống hợp lý, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng để tăng cường sức khỏe. Ăn đầy đủ các loại thực phẩm thịt, cá, trứng và rau quả tươi, ăn nhiều giá đỗ và củ hành vì trong hành chứa nhiều vitamin E giúp làm cương cứng cậu nhỏ. Ăn nhiều hàu, chuối và súp lơ xanh để tăng sinh lý.
Tăng cường các hoạt động thể dục thể thao lành mạnh rèn luyện và tăng cường sức khỏe. Đặc biệt không nên lao động hay vận động thể thao quá sức dẫn đến thể trạng yếu làm giảm khả năng giao hợp.

Từ bỏ thói quen sử dụng rượu bia, thuốc lá vì những chất này làm suy giảm khả năng chăn gối và ảnh hưởng đến cơ địa của phái mạnh.

Tư Vấn


Trên là những thông tin chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Đại Tín về nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới, nếu các bạn còn vấn đề nào thắc mắc vui lòng gọi về hotline số 0274.3685.999 để được tư vấn trực tiếp nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét