Thứ Năm, 12 tháng 3, 2020

Cách bổ sung sinh lý nam cho phái nam tại nhà

Trên thực tế, để bổ sung sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ, nam giới không nhất thiết phải sử dụng đến viagra. Nếu bạn không tin, hãy áp dụng ngay các mẹo sau đây và cảm nhận hiệu quả bất ngờ mà nó mang lại.

1. Hạn chế chất kích thích rượu bia, thuốc lá

Đôi khi nam giới chỉ cần bỏ đi vài thói quen xấu cũng giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả rồi. Trong đó có 2 thói quen xấu ảnh hưởng tiêu cực tới sinh lực phái mạnh là là hút thuốc lá và uống rượu bia.

>>> Xem thêm: Tập gym có yếu sinh lý không?

Hạn chế chất kích thích rượu bia, thuốc lá

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, chất độc có trong thuốc lá sẽ gây xơ vữa mạch máu, làm giảm lưu lượng máu lưu thông đến cậu nhỏ dẫn tới tình trạng rối loạn cương dương. Thuốc lá cũng gây giảm số lượng và chất lượng tinh trùng. Trong khi đó uống rượu bia làm giảm khả năng sản xuất Tetosterol của cơ thể, xuống chỉ còn khoảng 60%.

Nếu không muốn bản thân rơi vào tình trạng yếu sinh lý, các nam giới cần bỏ ngay thói quen hút thuốc lá, hạn chế uống rượu bia nhé.

2. Thủ dâm đúng cách

Lạm dụng thủ dâm là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm ở phái mạnh. Nhưng thủ dâm đúng cách lại giúp chữa xuất tinh sớm, tăng cường sinh lý nam hiệu quả. Vậy thế nào là thủ dâm đúng cách?

+ Chỉ thực hiện thủ dâm từ 1 – 2 lần/tuần mà thôi.

+ Cố gắng mỗi lần thủ dâm luôn kéo dài ít nhất 10 phút mới xuất tinh. Nếu mới 2, 3 phút mà đã có cảm giác muốn xuất tinh thì cần phải ngưng lại. Đây chính là cách để cho cậu nhỏ làm quen với sự kích thích. Đồng thời có thể làm chủ và kiềm chế sự xuất tinh. Như vậy khi nhập cuộc, nam giới sẽ yêu được lâu hơn.

3. Thay đổi tư thế “yêu” 

Đôi khi việc nam giới không còn hứng thú với chuyện ấy là do chuyện giường chiếu của chính các bạn quá nhàm chán. Nếu suốt ngày cứ quan hệ theo kiểu truyền thống thì cả cặp đôi sẽ rất dễ lãnh cảm với chuyện chăn gối và mỗi lần quan hệ thì ai cũng chỉ thực hiện theo nghĩa vụ mà thôi.

Thay đổi tư thế yêu sẽ khiến cho chuyện ấy trở nên mới lạ, nhiều cảm xúc và giúp cả cặp đôi dễ đạt khoái cảm hơn. Tuy nhiên, trước khi thay đổi tư thế, các bạn nam cần chú ý đến cảm xúc của bạn tình. Hãy tâm sự và chia sẻ với nhau để cả 2 thấu hiểu nhau hơn trong chuyện ấy.

4. Ngủ đủ giấc

Giấc ngủ có ảnh hưởng ít nhiều đến khả năng làm chuyện ấy của phái nam.

>>> Xem thêm: Chi phí chữa xuất tinh sớm ở Thủ Dầu Một Bình Dương

Ngủ đủ giấc để tăng cường sinh lý cho nam giới

Một cuộc nghiên cứu dài hạn đã chỉ ra rằng, những quý ông chỉ ngủ dưới 5 tiếng mỗi đêm thì nồng độ Testosterol sẽ bị sụt giảm 15%. Và nếu một người quý ông trưởng thành mất ngủ trong 5 đêm liền thì Testosterol trong máu của họ sẽ giảm xuống chỉ bằng một cậu thiếu niên.

Nguyên nhân là do ban đêm chính là khoảng thời gian cơ thể đàn ông sản xuất hoormon sinh dục mạnh mẽ nhất. Chính vì vậy mà nếu muốn tăng cường sinh lý nam, trước hết các bạn nam cần phải học cách đi ngủ sớm và ngủ đủ giấc.

5. Giữ tâm trạng luôn thoải mái góp phần tăng cường sinh lý nam

Tâm lý có ảnh hưởng rất nhiều đến ham muốn và chất lượng cuộc yêu của quý ông. Nếu thường xuyên để bản thân rơi vào trạng thái căng thẳng, stress, các chàng sẽ rất dễ bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.

Điều đáng lo ngại là stress và chứng yếu sinh lý lại có mối liên quan chặt chẽ với nhau. Càng lo lắng thì càng xuất tinh sớm, càng xuất tinh sớm lại càng lo lắng,… Cứ thế khiến cho cánh mày râu dần rơi vào trạng thái không lối thoát. Để có đời sống chăn gối thăng hoa, các phái mạnh cần phải giữ tâm lý bản thân luôn thoải mái, tránh căng thẳng, stress nhé.

Tư Vấn


Trên là những thông tin chia sẻ của các bác sĩ phòng khám Đại Tín về cách bổ sung sinh lý nam cho phái nam tại nhà, nếu còn vấn đề nào thắc mắc vui lòng gọi về hotline số 0274.3685.999 để được tư vấn trực tiếp nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét