Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2020

Xuất tinh sớm có nguy hiểm không?

Xuất tinh sớm ảnh hưởng trầm trọng tới sinh hoạt giao hợp của nam giới và nhiều người do lo sợ ảnh hưởng tới khả năng sinh sản về sau này nên luôn băn khoăn không biết xuất tinh sớm có nguy hiểm không? Để hiểu rõ hơn chúng ta cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Xuất tinh sớm là gì?

Trước khi tìm hiểu xuất tinh sớm có chữa được không nam giới cần biết được xuất tinh sớm là gì? Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh khi chưa đạt đến cực khoái. Hiện tượng này hầu hết các bạn nam giới đều đã từng gặp phải ít nhất 1 lần.

>>> Xem thêm: Nguyên nhân gây đau buốt ống dẫn tinh


Biểu hiện cụ thể của hiện tượng xuất tinh sớm là khi mới có tiếp xúc hoặc kích thích nhẹ cũng có thể làm cho phái nam không còn khả năng lâm trận nữa.

Nguyên nhân nam giới bị xuất tinh sớm:

- Bao quy đầu nhạy cảm: sự phân bố của các thụ thể cảm giác thường tập trung rất nhiều ở phần bao quy đầu làm cho việc xuất tinh sớm dễ xảy đến và làm suy giảm bản lĩnh của phái mạnh.

- Căng thẳng trước khi giao hợp, tâm lý hồi hộp hoặc tự ti về khả năng chăn gối của bản thân

- Rối loạn hệ thống thụ cảm: Các dẫn truyền thần kinh receptor hay serotonin tại hệ thần kinh bị rối nhiễu cũng có thể là nguyên nhân gây rối loạn xuất tinh ở nam giới.

- Do mắc các bệnh về nam khoa: một số bệnh như viêm tạng vùng chậu hông hay viêm nhiễm đường tiết niệu.

- Thủ dâm: thói quen thủ dâm nhanh có thể tạo nên phản xạ có điều kiện với việc xuất tinh sớm khi có quan hệ nam nữ.

Xuất tinh sớm có nguy hiểm không?

Theo các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Đại Tín cho biết: xuất tinh sớm có thể gây nên nhiều tác hại nghiêm trọng cho cánh mày râu như:

- Gây ảnh hưởng tâm lý: Phần lớn các bạn nam khi mắc xuất tinh sớm thường cảm thấy xấu hổ, tự ti khi giao hợp, lý do chính là bởi không đạt được khoái cảm khi yêu.

>>> Xem thêm: điều trị bệnh xuất tinh sớm hiệu quả ở thủ dầu một bình dương

Hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh sớm tại phòng khám Đại Tín Bình Dương

- Ảnh hưởng quan hệ vợ chồng: Nam giới bị xuất tinh sớm sẽ khiến cho ham muốn suy giảm, ảnh hưởng tới đời sông quan hệ vợ chồng.

- Ảnh hưởng sức khỏe: Xuất tinh sớm có thể khiến cho nam giới bị suy nhược tinh thần, cơ thể mệt mỏi, khô miệng, đắng họng, .. hoặc những người này có khả năng mắc những bệnh suy nhược cơ thể và cúm hơn người bình thường.

- Ảnh hưởng tới cuộc sống: Nam giới khi bị xuất tinh sớm có thể gặp phải tâm lý tiêu cực và dễ nảy sinh mâu thuẫn. Nhiều cặp đôi thậm chí còn bị rạn nứt tình cảm do không thể thông cảm và hiểu cho nhau.

- Ảnh hưởng khả năng sinh sản: Nam giới có thể phải đối mặt với nguy cơ chất lượng tinh trùng kém, hạn chế khả năng thụ thai. Nguy hiểm hơn có thể gây vô sinh khá cao.

- Vô sinh hiếm muộn: Đây cũng là một trong những hậu quả nặng nề của chứng xuất tinh sớm.

- Xuất tinh sớm ở phái nam không những ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe mà còn gây xáo trộn sinh hoạt hằng ngày. Do đó ngay khi thấy các biểu hiện của bệnh thì các bạn cần tới ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được khám và điều trị kịp thời.

Tư Vấn


Trên là những thông tin chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Đại Tín về xuất tinh sớm có nguy hiểm không? Nếu các bạn nam còn vấn đề nào thắc mắc vui lòng gọi về hotline 0274.3685.999 để được tư vấn trực tiếp.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét