Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2020

Cách chữa xuất tinh sớm đơn giản hiệu quả

nhiều bạn nam bị xuất tinh sớm, đã dùng không biết bao nhiêu là thuốc nhưng vẫn không khỏi bệnh. Bởi vì xuất tinh sớm đôi khi không phải là một chứng bệnh, mà là do mặc cảm tâm lý của bản thân gây ra. Để hiểu rõ hơn về cách chữa xuất tinh sớm chúng ta cùng tham khảo bài viết sau nhé.

Cách chữa xuất tinh sớm đơn giản hiệu quả

- Cách chống xuất tinh sớm do tâm lý

Phương pháp chữa trị bệnh xuất tinh sớm đơn giản, không dùng thuốc từ trị liệu tâm lý và hành vi:

>>> Xem thêm:Chi phí chữa xuất tinh sớm ở Thủ Dầu Một Bình Dương

Hỗ trợ chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả tại Phòng Khám Đại Tín Bình Dương

Thư giãn, cố gắng không lo nghĩ đến chuyện phải kéo dài cuộc yêu.

Giao hợp ngắt quãng: Người phụ nữ kích thích cậu nhỏ của nam giới cho đến khi gần xuất tinh thì dừng lại cho cảm giác xuất tinh đi qua và lặp lại thao tác trên 3 lần cho đến khi xuất tinh.

Thay đổi tư thế yêu: Xuất tinh sớm có thể xảy ra do tư thế quan hệ không phù hợp, vì thế hãy khéo léo cùng bạn tình thay đổi tư thế khác. Đồng thời, kiểm soát tinh thần, cố gắng nghĩ đến những vấn đề nào đó ngoài chuyện yêu để phân tâm, sẽ giúp giảm cảm giác hưng phấn, kéo dài thời gian xuất tinh.

- Cách điều trị xuất tinh sớm do bệnh lý

Nếu xuất tinh sớm do các bệnh lý như cường giáp, rối loạn cương dương, viêm tuyến tiền liệt…thì chỉ cần dùng thuốc đặc hiệu để điều trị tốt cho từng loại bệnh. Khi bệnh lý thuyên giảm hoặc được chữa khỏi, tình trạng bệnh xuất tinh sớm cũng sẽ được cải thiện rõ rệt.

- Điều trị xuất tinh sớm do thủ dâm

Nam giới muốn hỗ trợ khắc phục tình trạng xuất tinh sớm do thủ dâm, điều trước tiên cần phải làm là hạn chế tối đa thói quen này bằng cách:
  • Hạn chế ở một mình.
  • Tránh xa những thứ có khả năng khơi gợi ham muốn trong bạn như truyện, tranh ảnh, phim khiêu dâm, không đụng chạm vào các vùng nhạy cảm của cơ thể, đặc biệt là “cậu nhỏ”, vứt bỏ những dụng cụ dùng để thủ dâm.
  • Thường xuyên tập thể dục, các hoạt động thể chất như đá banh, bóng bàn, tập gym để lấp đầy thời gian rảnh, không có cơ hội nghĩ đến việc tự sướng.
  • Chú trọng đến chế độ ăn uống dinh dưỡng để góp phần duy trì lượng hormone trong cơ thể, làm chậm quá trình sụt giảm Testosterone trong máu.
- Phương pháp phẫu thuật

Phương pháp này thường áp dụng cho nhóm đối tượng bị xuất tinh sớm cả đời, khó điều trị gồm có các dạng phẫu thuật như:

Làm to quy đầu bằng chất làm đầy: Tiêm chất hyaluronic acid vào dưới lớp thượng bì quy đầu để làm quy đầu to ra. Nhờ đó giúp chặn bớt sự nhạy cảm tại đây, kéo dài thời gian quan hệ.

Có thể xem xét cắt bao quy đầu, nhất là khi bao quy đầu hẹp hay quá dài.

Phẫu thuật cắt chọn lọc thần kinh lưng cậu nhỏ: Áp dụng vi phẫu thuật để cắt rời một số nhánh nhỏ thần kinh cảm giác tại quy đầu để làm giảm sự nhạy cảm và kiểm soát được xuất tinh.

Tuy nhiên, phương pháp phẫu thuật có thể gây ra biến chứng như viêm nhiễm, do vậy, trước khi thực hiện cách điều trị xuất tinh sớm này cần cân nhắc kỹ lưỡng và nhờ tư vấn của bác sĩ.

Thuốc trị xuất tinh sớm: cẩn trọng khi sử dụng

Chứng bệnh xuất tinh sớm hay các vấn đề về sức khỏe sinh lý luôn là nỗi ám ảnh của nhiều nam giới. Bởi vậy, khi có các dấu hiệu của bệnh, thay vì thăm khám bác sĩ chuyên khoa nhiều nam giới lại cố tình che giấu và tự ý sử dụng các loại thuốc tây chữa xuất tinh không phù hợp, chỉ điều trị nhất thời, gây ra nhiều tình huống ngoài ý muốn, tiền mất tật mang mà vẫn chưa khỏi hẳn bệnh.

>>> Xem thêm: Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ


Những cách như thoa hoặc xịt thuốc tê vào quy đầu để vô hiệu hóa các thụ cảm thần kinh tại chỗ hay sử dụng các thuốc ức chế tái hấp thu serotonin (paroxetine, sertraline và fluoxetine) để kéo dài thời gian giao hợp có thể gây ra nhiều tác dụng phụ kèm theo. Cụ thể, bạn có thể cảm thấy mệt mỏi, ngáp, buồn nôn, run rẩy. Đôi khi khiến người bệnh có cảm giác tê ở cậu nhỏ, muốn xuất tinh mặc dù không có ham muốn giao hợp. Về lâu dài, thuốc còn làm giảm ham muốn, cậu nhỏ không cương cứng và suy giảm chất lượng và số lượng tinh trùng khỏe mạnh.

Những tác dụng phụ của thuốc thường xuất hiện trong những tuần đầu hoặc ngưng dùng thuốc đột ngột. Sau 2 – 3 tuần, các triệu chứng sẽ giảm dần. Tuy nhiên, khuyến cáo nam giới không nên sử dụng các loại thuốc này để điều trị xuất tinh sớm để tránh gây ra nhiều hậu quả nguy hiểm đến sức khỏe cũng như làm giảm khả năng có con sau này nhé.

Tư Vấn

Trên là những thông tin chia sẻ của các bác sĩ phòng khám Đại Tín về cách chữa xuất tinh sớm đơn giản hiệu quả, nếu các bạn còn vấn đề nào thắc mắc vui lòng gọi về hotline số 0274.3685.999 để được tư vấn trực tiếp nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét