Thứ Tư, 18 tháng 3, 2020

Quy trình cắt bao quy đầu an toàn cho nam giới

Phẫu thuật cắt bao quy đầu sẽ giúp cơ quan sinh dục nam hoàn thiện được tính thẩm mỹ. Giúp cải thiện những rắc rối gặp phải trong chức năng sinh sản cũng như cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Cùng tìm hiểu quy trình cắt bao quy đầu trong bài viết sau đây nhé.

Tác dụng của việc cắt bao quy đầu

Lúc bao quy đầu dài và hẹp sẽ trở thành lý do của nhiều bệnh rất khó nói cho quý ông, thực hiện quy trình phẫu thuật cắt bao quy đầu thẩm mỹ không đau sẽ giúp bạn nam giải quyết được những vấn đề:

>>> Xem thêm: Nguyên nhân và cách điều trị đau buốt đầu dương vật

Cắt bao quy đầu mang lại nhiều lợi ích cho nam giới

☛ Loại bỏ nguy cơ viêm nhiễm

Nếu vi khuẩn cũng như nấm bệnh có điều kiện tích tụ, phát triển trong lớp bao quy đầu nam giới, lâu ngày sẽ dẫn đến viêm bao quy đầu, quy đầu, dần dần sẽ xâm lấn đến các vùng kín khác sẽ gây nhiều bệnh nặng nề hơn. Để bảo vệ nam giới tránh khỏi trường hợp này chính là tiểu phẫu cắt đi phần bao quy đầu.

☛ Phòng ngừa ung thư vùng kín nam

Nếu như hiện tượng viêm nhiễm quy đầu không được chữa trị cũng như dùng không đúng phương thức, sẽ dễ gây nên nhiễm trùng, hoại tử và gây nên bệnh ung thư cậu nhỏ. Tiểu phẫu cắt bao quy đầu cũng chính là để đề phòng căn bệnh này.

☛ Tạo thuận lợi khi quan hệ chăn gối

Bao quy đầu dài sẽ gây nên nhiều bất tiện trong giao hợp nam nữ, còn lúc hẹp sẽ gây nên đau bộ phận sinh dục nam mỗi khi cương cứng hay khi có các cọ xát trong khi giao phối. Bao quy đầu được tiểu phẫu cắt đi chẳng những sẽ giúp cải thiện các vấn đề này của nam giới, mà còn giúp cho bạn ân ái dễ đạt được cảm giác thăng hoa.

☛ Giảm nguy cơ vô sinh - hiếm muộn

Lúc bao quy đầu được tiểu phẫu cắt đi, phái nam sẽ giảm nguy cơ mắc phải một số bệnh viêm nhiễm, kể cả tình trạng xuất tinh sớm. Từ đó, tạo được môi trường tốt nuôi sống tinh trùng cũng như sản sinh ra các tinh trùng chất lượng. Do đó, giúp tăng chức năng thụ thai, giảm được nguy cơ vô sinh.

☛ Giảm nguy cơ lan truyền các căn bệnh xã hội

Bao quy đầu lúc không được vệ sinh sạch sẽ trở thành môi trường ẩn náu của nhiều vi khuẩn gây hại, đặc biệt là một số tạp khuẩn, virus dẫn đến căn bệnh xã hội nguy hiểm như bệnh lậu, giang mai, bệnh sùi mào gà, … Đây đều là những bệnh khá dễ lây lan cho người bạn yêu thông qua hoạt động giao hợp. Biện pháp hiệu quả nhất giảm thiểu nguy cơ mang bệnh và lây bệnh không gì khác là việc cắt đi phần bao quy đầu này.

Quy trình cắt bao quy đầu an toàn

- Khám sức khỏe lâm sàng cho nam giới, làm các xét nghiệm cần thiết để đảm bảo quá trình cắt bao quy đầu thuận lợi và an toàn.

>>> Xem thêm: Phương pháp cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc

Hỗ trợ cắt bao quy đầu an toàn tại đa khoa Đại Tín Bình Dương

- Gây tê gốc cậu nhỏ để bệnh nhân không cảm thấy đau đớn trong khi phẫu thuật và hiệu quả sau đó ít nhất 1h để dịu bớt cảm giác đau nhức.

- Dùng bút điện tách lớp da quanh quy đầu cậu nhỏ và loại bỏ phần da thừa, sau đó tiến hành khâu tạo hình thẩm mỹ.

- Bệnh nhân nghỉ ngơi 30 phút để theo dõi sức khỏe và nghe lời khuyên từ bác sĩ chuyên khoa về cách vệ sinh và chăm sóc cậu nhỏ sau phẫu thuật.

Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu đơn giản nhưng tuyệt đối không được chủ quan. Vì thế, phái nam hãy gạt bỏ tự ti, e ngại mà nhanh chóng tiến hành thăm khám và kiểm tra. Phòng khám đa khoa Đại Tín với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, được đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại chính là địa chỉ hàng đầu để lựa chọn cắt bao quy đầu, giải phóng bản lĩnh phái mạnh.

Tư Vấn


Trên là những thông tin chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Đạ Tín về quy trình cắt bao quy đầu an toàn cho nam giới, nếu các bạn còn vấn đề nào thắc mắc vui lòng gọi về hotline số 0274.3685.999 để được tư vấn trực tiếp nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét